Wednesday, January 26, 2011

વાંસલડી ડોટ કોમ

વાંસલડી ડોટ કોમ. મોરપિચ્છ ડોટ કોમ.
ડોટ કોમ વનરાવન આખું,
મારા કાનજી ની વેબસાઈટ એટલી વિશાળ છે
કે કેના કેના નામ એમાં નાખું?


ધારોકે મીરાબાઈ ડોટ કોમ રાખીએ તો રાધા રિસાય એનું શું,
વિરહી ગોપી નું ગીત એન્ટર જો કરીએ તો ફ્લોપી ભીંજાય એનું શું
આ પ્રેમ કેરી disc માં છે એવી એવી વાનગી, કોને છોડું ને કોને ચાખું?
મારા કાનજી ની વેબસાઈટ એટલી........


ગીતાજી ડોટ કોમ એટલું ઉકેલવામાં ઉકલી ગઈ પંડિત ની જાત,
જાત આખી બળે તોયે ભાન ના રહે , એ જ માણી શકે પૂનમ ની રાત.
તુલસી, કબીર, મીર, નરસૈયો થઈયે, તો કૈક ઉકલે છે ઝાખું ઝાખું.
મારા કાનજી ની વેબસાઈટ ............


એજ ફક્ત password મોકલી શકે, જેની સ્ક્રીન ઉપર નાચે છે શ્યામ,
એને કોઈ virus ભૂંસી ના શકે, જેના ચીર પૂરી આપે ઘનશ્યામ,
એ જો આવે internate પર થનગનતો ,
તો મારી window કદી ના વાસુ ,
મારા કાનજી ની વેબસાઈટ ........... કૃષ્ણ દવે .
(વાંસલડી ડોટ કોમ . પુસ્તક માં થી સાભાર) 



No comments: